1.     Chính sách hoàn trả:

  • Chính sách hoàn trả: đối với hàng hóa không đúng mẫu mã như khách đặt và hư hỏng do lỗi kỹ thuật, hoặc giao sai số lượng đơn hàng.
  • Nhà bán sẽ chịu chi phí hoàn trả khi phát sinh soi sót từ phía nhà bán, sẽ liên hệ khách hàng để xử lý:

– Giải pháp 1: Đổi mới cho khách đúng đơn hàng, đúng chất lượng cam kết. Nhà bán chịu cước phí vận chuyển đổi trả.

– Giải pháp 2: Nhà bán hoàn trả lại số tiền trên đơn hàng cho khách, thu hồi hàng cũ về.

2. Chính sách bảo hành sản phẩm, nếu có;

  • Không áp dụng bảo hành với đồ nhựa, bánh mà nhà bán đang kinh doanh
  • Tuy nhiên đảm bảo đổi trả nếu hàng hóa có vấn đề như hư hỏng do lỗi kỹ thuật hoặc thiếu phụ kiện.