Chính sách bảo hành

Chính sách hoàn trả:

  • Chính sách hoàn trả: áp dụng đối với hàng hóa giao không đúng mẫu; giao sai số lượng; hàng hóa hư hỏng do lỗi kỹ thuật, do quá trình vận chuyển của nhà bán hàng.
  • Nhà bán hàng sẽ liên hệ khách hàng xử lý trong thời gian sớm nhất và chịu chi phí hoàn trả khi có phát sinh lỗi từ phía nhà bán hàng.
  • Giái pháp áp dụng:

Giải pháp 1: Đổi mới sản phẩm cho khách đúng đơn hàng, đúng chất lượng đã cam kết. Nhà bán hàng chịu cước phí vận chuyển đổi trả.

Giải pháp 2: Nhà bán hàng hoàn trả lại số tiền trên đơn hàng cho khách hàng, thu hồi hàng cũ về.

Chính sách bảo hành sản phẩm, nếu có:

  • Không áp dụng bảo hành với đồ nhựa, đồ dùng một lần,…
  • Nếu hàng hóa phát sinh các vấn đề gây ảnh hưởng đến công dụng và quá trình sử dụng do lỗi từ phía nhà bán hàng (ví dụ như: thiếu phụ kiện; hư hỏng, không sử dụng được do lỗi kỹ thuật;…), vui lòng liên hệ người bán hàng để được kịp thời hỗ trợ.